Thursday, November 19, 2015

Bình nóng lạnh Ariston, biểu tượng công nghệ và thiết kế Ý

Hiện nay, Ariston là thương hiệu dẫn đầu trên thế giới trên lĩnh vực gia nhiệt và hiện diện trên 150 quốc gia. Trong đó, bình nóng lạnh Arison, với biểu tượng công nghệ và thiết kế Ý, trở nên ngày càng được ưa chuộng. Hãy cùng các chuyên gia sửa bình nóng lạnh Ariston tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Công nghệ Ý

Luôn tiên phong phát triển những vẫn giữ vững những giá trị gốc rễ. Đó là sự hòa trộ hoàn hảo thể hiện quan điểm xuyên xuốt của Ariston cũng như đội ngũ phát triển sản phẩm nhằm cho ra đời những sản phẩm BỀN, AN TOÀN, TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG và đáng tin cậy, đi cùng chất lượng hàng đầu và thiết kế đặc trung của Ý.

Thiết kế Ý

Điểm đặc biệt trong thiết kế của Ariston chính là chất lượng và sự tinh tế đặc trưng phong cách Ý. Ngoài ưu điêm vượt bậc về tiết kiệm năng lượng và tiện nghi tối ưu, những thiết kế thanh lịch của Ariston còn đảm bảo sản phẩm đáp ứng được việc sử dụng trong các môi trường khác nhau.

Cùng với những nhà thiết kế hàng đầu người Ý, trong những năm qua, Ariston đã phát triển những ý tưởng sáng tạo mang tính ứng dụng và thực tế cao: các thiết kế của Ariston luôn hướng đến một cuộc sống tiện nghi và thoái mái hơn. Thiết kế UP đem đến sức sống mới cho dòng sản phẩm máy nước nóng Ariston với “Đường cong Latinh” sang trọng, tinh tế. Nhờ đó, dòng sản phẩm máy nước nóng mới ANDRIS, SLIM và VERO đem đến chuẩn mực mới về cuộc sống tiện nghi và là sự cân bằng hoàn hảo giữa tính năng vượt trội và vẻ đẹp sang trọng mang đậm phong cách Ý.

Trên đây là một số nét về công nghệ Ý và thiết kế Ý trên bình nóng lạnh Ariston. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!

Nguồn: Điện máy xanh

0 nhận xét:

Post a Comment