Sunday, December 27, 2015

Top 2 bình nóng lạnh giá rẻ nhất năm 2015

Mùa đông với thời tiết lạnh hơn, do đó trong mỗi gia đình nhu cầu về một bình nóng lạnh trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Dưới đây, Trung tâm sửa bình nóng lạnh Ariston xin giới thiệu đến bạn 2 bình nóng lạnh giá rẻ hấp dẫn nhất năm 2015 để bạn đọc có nhu cầu tham khảo.

Bình nóng lạnh Ferroli Divo SSN 4.5S ( BM01 )

Với độ dày chỉ 7cm rất gọn nhẹ cùng màu xám sang trọng, bình nóng lạnh Ferroli Divo SSN 4.5S ( BM01 ) gióp phần làm cho không gian nhà tắm thêm thanh lịch, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng.
bình nóng lạnh ferroli
Bình nóng lạnh Ferroli Divo
Bình nóng lạnh Ferroli có hệ thống nút điều khiển dạng nút bấm và dạng xoay đơn giản, thân thiện với người sử dụng. Đồng thời, bình nóng lạnh có van tùy chỉnh để người dùng chủ động điều chỉnh lượng nước phù hợp với nhu cầu.

Có cơ chế làm nóng nước trực tiếp với công suất 4.5kw, cùng thanh điện trở được làm từ đồng giúp bình nóng lạnh làm nóng nước rất nhanh, do đó người sử dụng sẽ có ngay nước tắm chỉ sau vài giây.

Vòi sen của bình có tính năng chống khuẩn hiệu quả nhờ lực phun mạnh mẽ với 4 lực phun: 2 kiểu thường, 2 kiểu massage mang đến sự thư giãn đầy sảng khoái cho người dùng sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng.

Bình nóng lạnh Ferroli Divo SSN 4.5S được tích hợp cơ chế bảo vệ đa cấp, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Đây sẽ là bình nóng lạnh an toàn và mang đến sự tin cậy cho người dùng với mức giá thật hợp lí.

Giá tham khảo: 1.990.000 VNĐ

Bình nóng lạnh Electrolux EWE451AX-DWR 4500W

Sự kết hợp giữa hai màu đỏ, trắng mang đến bình nóng lạnh Electrolux EWE451AX-DWR 4500W một diện mạo hấp dẫn hơn bao giờ hết. Có vỏ được làm bằng nhựa ABS chống văng nước và bám bụi bẩn hiệu quả giúp bảo vệ linh kiện bên trong, giúp bình nóng lạnh Electrolux có tuổi thọ bền lâu.
Bình nóng lạnh Electrolux EWE451AX
Bình nóng lạnh Electrolux EWE451AX
Thiết kế vòi sen đặc sắc với 5 kiểu phun rất đa dạng, giúp người dùng tận hưởng thời gian nghỉ ngơi một cách sảng khoái nhất.

Cũng như những bình nóng lạnh khác của thương hiệu Electrolux nổi tiếng, bình nóng lạnh Electrolux EWE451AX-DWR 4500W được trang bị bộ cảm biến nước, chức năng này bảo đảm luôn có nước trong bình khi bộ phận đốt nóng kích họat.

Bình cũng có khả năng cảm biến nhiệt, bảo đảm mức nước luôn ở mức cho phép, chống bỏng, bảo vệ tối đa người dùng.

Giá tham khảo: 2.290.000

Trên đây là danh sách 2 bình nóng lạnh giá rẻ nhất năm 2015 để bạn đọc có nhu cầu tham khảo.

0 nhận xét:

Post a Comment