Saturday, December 19, 2015

Cách chọn mua bình nóng lạnh tốt cho sức khỏe

Cách chọn mua bình nóng lạnh tốt là chọn thương hiệu bình nóng lạnh uy tín, tiết kiệm điện, người tiêu dùng nên chọn loại có độ nóng an toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cùng các chuyên gia sửa bình nóng lạnh Ariston tham khảo mẹo chọn mua bình nóng lạnh tốt cho sức khỏe của bạn mỗi khi đông về.

Chị Lan Anh ở Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ: “Bất cứ khi nào tắm cho con, đặc biệt là mùa lạnh này, để đảm bảo sức khỏe của cháu tôi đều cẩn thận xả nước từ vòi sen ra xô hoặc chậu, kiểm tra độ nóng mới yên tâm".

Anh Hùng Sơn ở Thái Thịnh thường xuyên đảm nhiệm việc tắm cho 2 con nhỏ. Mỗi khi sử dụng bình nóng lạnh, anh thường phải ước lượng khoảng thời gian để nước nóng vừa đủ, nhiệt độ thích hợp với thời tiết để cơ thể thích ứng được. Tuy nhiên, đôi khi nước chưa đạt nhiệt độ vừa ý, anh mong muốn tìm kiếm chiếc bình nóng lạnh thông minh đo nhiệt độ lý tưởng của nước thay vì phải canh thời gian như cách truyền thống.

Báo nhiệt độ lý tưởng khi tắm

Cách chọn mua bình nóng lạnh tốt
Báo nhiệt độ nước nóng mong muốn
Hiện nay, một số dòng bình nóng lạnh của Ariston đã trang bị tiện ích này, giúp bạn kiểm tra nước nóng đạt được nhiệt độ mong muốn. Đó là công nghệ đèn báo hiệu thông qua đèn led màu xanh trên màn hình hiển thị. Khi đèn sáng là nước đạt nhiệt độ lý tưởng cho bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng làn nước ấm.

Bình nóng lạnh tự điều chỉnh lượng nước phù hợp

Bên cạnh tiện ích điều chỉnh nhiệt độ, công nghệ đặc biệt gồm 2 bình chứa tiết kiệm điện tích hợp trong dòng bình nóng lạnh Slim 30 giúp điều chỉnh lượng nước phù hợp.

Cách chọn mua bình nóng lạnh tốt
Điều chỉnh nước nóng mong muốn
Cụ thể, đèn thứ nhất (Half) sẽ sáng lên báo hiệu nước ở bình chứa 15 lít đầu tiên đã được làm nóng đến nhiệt độ mong muốn. Nếu một bình đã đủ nước dùng, bạn có thể tắt thiết bị và tận hưởng làn nước ấm. Nếu cần dùng nhiều nước nóng hơn, bạn tiếp tục chờ đến khi đèn số 2 (Full) báo hiệu toàn bộ dung tích trong bình đã được làm nóng.

Công nghệ ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước

Môi trường ô nhiễm khiến nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch trở nên quan trọng. Công nghệ ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước là giải pháp mới bảo vệ sức khỏe gia đình.

Các khối cầu ion bạc nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Khi nước đi qua ống để vào bình chứa, sẽ tiếp xúc với các khối cầu này và được thanh lọc. Các hạt ion bạc giúp ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%. Khi kết hợp với thanh đốt đồng của máy (thay vì thép không gỉ như các dòng bình nóng lạnh khác) sẽ gia tăng hiệu quả trong việc tạo ra nguồn nước sạch, trong lành.

0 nhận xét:

Post a Comment