Friday, November 15, 2013

Thế hệ bình nóng lạnh Ariston model mới 2013

Ngày 23/08/2013 – Nhằm khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, Ariston Thermo Việt Nam tổ chức lễ ra mắt chính thức cho dòng sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp và trực tiếp mới ANDRIS, SLIM và VERO với chủ đề UpLife – Cuộc sống thăng hoa. Đây là đợt giới thiệu sản phẩm mới lớn nhất của Ariston Thermo sau 18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, khẳng định bề dày lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu và vị thế vững chắc của Tập đoàn Ariston Thermo tại đây.

bình nóng lạnh ariston model mới 2013
Thế hệ bình nóng lạnh Ariston 2013 với thiết kế hoàn toàn mới

Bên cạnh độ bền vượt trội từ công nghệ Ý đã được người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm, dòng sản phẩm mới của Ariston gây ấn tượng mạnh với thiết kế sang trọng, đẳng cấp của nhà thiết kế tài hoa Umberto Palermo. Ông là nhà thiết kế Ý lừng danh với các thiết kế xe hơi và sản phẩm công nghiệp. Sự đóng góp của nhà thiết kế Umberto Palermo đối với dòng sản phẩm mới một lần nữa khẳng định các giá trị cốt lõi của thương hiệu Ariston, một thương hiệu máy nước nóng được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng với Thiết Kế Ý đẳng cấp, Công Nghệ Ý hàng đầu và Độ Bền vượt trội.

Chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam từ tháng 9/2013, dòng sản phẩm bình nước nóng mới ANDRIS, SLIM và VERO là lựa chọn tối ưu cho không gian phòng tắm hiện đại, mang đến cho người dùng những tiện nghi hoàn hảo với giá trị vượt trội. Dòng máy Andris (dung tích 30l và 15l) đột phá với những công nghệ từ chuyên gia Ý như bình chứa và thanh đốt tráng men Titan, đèn báo nước nóng sẵn sàng, ION BẠC làm sạch nước…

Nổi bật với thiết kế thanh mảnh tiết kiệm không gian, dòng máy SLIM (30l và 20l) có những tính năng vượt trội như công nghệ làm nóng nhanh với bình chứa kép, đèn báo nước nóng sẵn sàng… Dòng máy nước nóng trực tiếp VERO ngoài thiết kế siêu mỏng, gọn nhẹ còn có những tính năng vượt trội như hệ thống an toàn đồng bộ ELCB lưỡng cực, phụ kiện chất lượng cao.

Xem thêm:

0 nhận xét:

Post a Comment