Monday, November 18, 2013

Lắp đặt bình nóng lạnh chuyên nghiệp tại nhà

Để việc sử dụng bình nóng lạnh đạt tới hiệu suất cao nhất và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn, chính vì điều này, thì quá trình lắp đặt bình nóng lạnh cần được thực hiện bài bản đúng kỹ thuật. Nếu quý khách hàng không có đủ các dụng cụ cũng như thiết bị cần thiết Ariston Service Center khuyến nghị quý khách nên gọi tới dịch vụ lắp đặt của chúng tôi để được tư vấn và có được sử dụng một dịch vụ một cách tốt nhất.

lap binh nong lanh
Lắp đặt bình nóng lạnh chuyên nghiệp
Bình nóng lạnh thường được treo trên tường chính vì thế việc lắp đặt cần đảm bảo các yếu tố sau:
  • Không gian nhà tắm phải cố một vị trí đặt tối ưu, tiết kiệm khoảng không cho phòng tắm.
  • Các giá treo của bình nóng lạnh khi lắp đặt được khoan và bắt vít cố định chặt lên tường, khối lượng của bình sau khi có nước là >30kg do đó đây là quá trình rất quan trọng, ốc vít bắt giá cần phải tuyệt đối chắc chắn, đảm bảo an toàn.
  • Các đường ống nước được lắp đặt, phải đảm bảo được gia cố tốt.
  • Lưu ý để đảm bảo an toàn về điện khi sử dụng, các thiết bị khác điện như dây chống giật, attomat phải được đấu lối xa, tránh nơi ẩm ướt hay nước bắn vào.
Dịch vụ lắp đặt bình nóng lạnh của chúng tôi cam kết thực hiện đủ và tốt nhất các yêu cầu trên với mức chi phí thấp nhất chỉ từ 150.000 đồng. Chúng tôi nhận dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng liên tục 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề giàu kinh nghiệm và đặc biệt được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Một vài lưu ý khi quý khách sử dụng dịch vụ

- Trước khi gọi dịch vụ lắp đặt bình nóng lạnh của chúng tôi quý khách hàng nên kiểm tra lại kỹ điều kiện lắp đặt tại gia đình. Thường sẽ có 2 trường hợp lắp đặt với mức giá khác nhau như sau:
  •  Mức giá 150.000 VNĐ: lắp đặt trong điều kiện đã có sẵn đường ống nước vào ra cho bình. (áp dụng cho tất cả các loại bình trực tiếp và gián tiếp với dung tích từ 15 – 50 lít.)
  • Mức giá > 300.000 VNĐ: lắp đặt trong điều kiện chưa có sẵn đường ống nước, giá công lắp đặt bao gồm lắp bình nóng lạnh, lắp đường ống nước, vòi nước… (chưa bao gồm các loại vật tư phụ kể trên)
Để có thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: (04)3 758 9868 (gặp tư vấn viên) hoặc liên hệ: 0904 408 412  để gặp trực tiếp kỹ thuật viên.

Xem thêm:

0 nhận xét:

Post a Comment