Wednesday, November 13, 2013

Sửa bình nóng lạnh chuyên nghiệp tại Hà Nội

Mùa đông đang đến dần, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của người dân Việt Nam lại ngày càng tăng cao, đi kèm với đó là các dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng và sửa bình nóng lạnh xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên cũng không ít các dịch vụ do những trung tâm nhỏ lẻ trên thị trường cung cấp với chất lượng sửa chữa, bảo dưỡng rất kém, không đạt được các yêu cầu kỹ thuật. Khách hàng tiền mất tật mang.

sửa bình nóng lạnh
Sửa bình nóng lạnh chuyên nghiệp
Đứng trước những nhu cầu đó, Ariston Service Center cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội cho gia đình và cơ quan có nhu cầu, kèm theo đó là các dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng bình nóng lạnh giá rẻ.

Ariston Service Center nhận xử lý các pan bệnh của bình nóng lạnh như sau:
  • Không nóng, bật không lên nguồn, đèn bình không sáng
  • Chập cháy do quá tải hay sử dụng sai cách.
  • Hàn lại các bình bị bục (rò nước) trong quá trình sử dụng.
  • Thay thế chống giật.
Cam kết về dịch vụ của chúng tôi
Khách hàng gọi là chúng tôi có mặt sau 20 phút. Chuẩn đoán đúng bệnh, sửa nhanh, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, linh kiện thay thế chính hãng. Tiết kiệm chi phí và thời gian cho quý khách.
Ngoài cung cấp các dịch vụ bình nóng lạnh chúng tôi còn cung cấp chương trình tư vấn miễn phí về sản phẩm. Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi, các bạn sẽ được gặp các tư vấn viên thân thiện, nhiệt tình của Ariston.

Đặc biệt Ariston Service Center nhận khắc phục, sửa chữa tất các pan bệnh khó mà những trung tâm khác không thể thực hiện được.

Lưu ý khi sử dụng:
Bình nóng lạnh sau một thời gian sử dụng từ 6-12 tháng, Ariston Service Center khuyến nghị quý khách hàng nên bảo dưỡng vệ sinh bình nóng lạnh tránh hiện tượng rò rỉ điện, chập cháy.

0 nhận xét:

Post a Comment