Saturday, January 9, 2016

Cách bảo dưỡng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston ngày nay được sử dụng rộng rãi bởi bình có ưu điểm nóng nhanh và có độ bền cao. Nhưng để bình nóng lạnh trực tiếp Ariston bền hơn thì công việc bảo dưỡng bình nóng lạnh Ariston rất quan trọng, công việc phải được tiến hành định kỳ.
cách bảo dưỡng bình nóng lạnh trực tiếp
Cách bảo dưỡng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston
Khi nào thì cần vệ sinh bảo dưỡng bình nóng lạnh? Hôm nay, các chuyên gia sửa bình nóng lạnh Ariston sẽ chia sẻ đến bạn cách bảo dưỡng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston tại nhà không cần thợ.

Nên bảo dưỡng bình nóng lạnh trực tiếp khi nào?

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston cần được vệ sinh khi bình nóng lạnh có hiện tượng lâu nóng, không nóng hay nước chảy ra có cặn bẩn.

Cách bảo dưỡng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston thế nào?

Bước 1: Công việc đầu tiên là phải ngắt mọi nguồn điện kết nối tới bình để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện.

Bước 2: Ngắt nguồn nước cấp cho máy tại van màu xanh nhé (bạn hãy để ý van xanh là nguồn nước lạnh vào và van màu đỏ là nguồn nước nóng ra).

Bước 3: Tháo và vệ sinh van cao su của bình nóng lạnh Ariston này vì vị trí này có lưới lọc cặn và van chữ T, đường ông dẫn nước nên dễ bị lắng bẩn. Chúng tôi mách bạn có thể dùng giấm ăn và nước để công việc dễ dàng hơn mà không nên sử dụng hóa chất.

Bước 4: Lắp lại các phần đã mở theo trình tự ngược lại chú ý các vị trí có áp lực nước lớn thì phải văn thật chặt đảm bảo không bị rỉ nước.

Bước 5: Bật nguồn và khởi động máy để kiểm tra nhiệt độ nước nóng xem có đúng nhiệt độ mong muốn không, thời gian làm nóng nước thế nào.

Chỉ cần thực hiện đúng cách bảo dưỡng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sẽ trở lên thật đơn giản được thực hiện bởi chính bạn mà không cần nhờ đến thợ sửa bình nóng lạnh.

0 nhận xét:

Post a Comment