Wednesday, July 13, 2016

Công ty sửa máy giặt tại Hải Phòng

Công ty dịch vụ sửa máy giặt tại Hải Phòng hiện đang giảm giá dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà Hải Phòng đến 20%. Liên hệ 0904 408 412 để đăng ký dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Hải Phòng với giá rẻ nhất.
sửa máy giặt tại hải phòng
Dịch vụ sửa máy giặt tại Hải Phòng giá rẻ

Sửa máy giặt tại Hải Phòng ở đâu tốt?

Bạn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị nào sửa máy giặt tại nhà giá rẻ trước hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại Hải Phòng trên mạng tìm kiếm – Google ? Bạn hãy yên tâm và đến với chúng tôi – Điện tử Điện lạnh Thăng Long hiện đang là đơn vị sửa máy giặt chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại TP Hải Phòng.

Tại sao khách hàng chọn dịch vụ sửa máy giặt tại Hải Phòng của chúng tôi

Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long – Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết cùng trang thiết bị hiện đại, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, khi bạn sử dụng dịch vụ sửa máy giặt tại Hải Phòng của chúng tôi, bạn cũng hoàn toàn yên tâm ở chế độ hậu mãi, bảo dưỡng và bảo hành tận tình, tận nhà cho khách hàng. Với tiêu chí cung cấp dịch vụ tốt nhất, kinh kiện 100% chính hãng và giá rẻ nhất thị trường, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của tất cả quý khách hàng.

Tham khảo :

Phạm vi dịch vụ

Để mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại TP Hải Phòng, Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long đã mở thêm nhiều cơ sở nằm rải rác khắp TP Hải Phòng. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn sau 30 phút yêu cầu dịch vụ.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy giặt cho toàn TP Hải Phòng và các huyện lân cận như: Dương Kinh, Đồ Sơn, Hải An, Kiến An, Hồng Bàng, Ngô Quyền, Lê Chân, An Dương, An Lão, Bạch Long Vĩ, Cát Hải, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, Thủy Nguyên…

Công ty chúng tôi hiện đang là cơ sở liên kế với Electrolux cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa máy giặt electrolux tại nhà Hải Phòng. Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline : 043 758 9868.

Liên hệ 0904 408 412 để đăng ký dịch vụ sửa máy giặt tại Hải Phòng với giá TỐT nhất.

0 nhận xét:

Post a Comment