Thursday, October 9, 2014

Bình nóng lạnh Ariston siêu tiết kiệm điện

Cty Ariston Thermo Việt Nam, với thương hiệu bình nóng lạnh ARISTON là đơn vị tiên phong luôn tìm mọi cách giảm thiểu việc tiêu thụ năng lượng để góp một phần công sức trong chương trình tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng. Hôm nay, bạn hãy cùng với các chuyên gia sửa bình nóng lạnh Ariston tìm hiểu về sản phẩm tiết kiệm điện hàng đầu của ARISTON nhé!
Bình nóng lạnh Ariston siêu tiết kiệm điện hàng đầu trên thế giới

Công nghệ tiết kiệm điện năng của Ariston

Là chủ sở hữu thương hiệu bình nóng lạnh số 1 của Italia, sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston có hiệu suất vượt trội, tiết kiệm điện năng và cung cấp nhiều nước nóng hơn 34% so với bình nóng lạnh khác, khi được pha trộn ở nhiệt độ 40 độ C (Nhiệt độ trung bình phù hợp cho sử dụng khi tắm).

Sử dụng năng lượng hiệu quả còn là bảo vệ môi trường cũng như giảm các chi phí cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, Ariston Thermo đã tiên phong áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu với phong cách sang trọng của Italia để cho ra đời những sản phẩm bình nóng lạnh có kiểu dáng hiện đại, thời trang, an toàn khi sử dụng, tiết kiệm tối đa điện năng và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm mới của Ariston hứa hẹn sẽ chinh phục thị trường Việt Nam”.

Về mặt công nghệ, các sản phẩm bình nóng lạnh ARISTON sử dụng công nghệ tráng men Titanium nhằm nâng cao đáng kể độ bền của sản phẩm. Hiện nay, ARISTON là thương hiệu bình nước nóng duy nhất mà tất cả các dòng sản phẩm đều được lắp đặt hệ thống kiểm soát an toàn tổng hợp (TSS) và thiết bị chống giật bình nóng lạnh ( ELCB).

Bên cạnh việc trang bị bộ ổn định nhiệt BEST hay TBST làm tăng độ chính xác điều khiển nhiệt. Ngoài ra, các sản phẩm của ARISTON còn có lớp cách nhiệt mật độ cao, giúp tránh tổn thất nhiệt (HDI) và còn được lắp đặt thanh đốt với công nghệ tự làm sạch với hiệu suất hoạt động cao giúp tiết kiệm điện năng ( SCHE). Đó cũng là lí do tại sao các sản phẩm mang thương hiệu ARISTON lại luôn nhận được sự tín nhiệm và ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam.

Tuy nhiên, ARISTON hiểu rằng để duy trì được vị trí tiên phong dẫn đầu không phải là việc đơn giản, mà chính là một quá trình nỗ lực không ngừng. Một sản phẩm tốt và một kiểu dáng tinh tế vẫn là chưa đủ nếu thiếu một chế độ bảo hành tốt. Đó cũng là lí do ARISTON đã đầu tư rất lớn vào nhân lực và cơ sở cho hệ thống bảo hành trên toàn quốc trong năm nay. Ông Michele Morichi – Tổng Giám đốc công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam cũng khẳng định thêm: “ Ariston cam kết với người sử dụng bằng những sản phẩm có chất lượng và độ bền cao.

Đó cũng là cam kết cung cấp dịch vụ trọn vẹn trong thời gian sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cho rằng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo sẽ là sự thể hiện cao nhất cho mối quan hệ bền chặt giữa người sử dụng và nhà sản xuất.

Tập đoàn Ariston Thermo Group

Tập đoàn Ariston Thermo Group (tiền thân là MTS Group) được thành lập năm 1930 tại Italia, là Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo và phân phối các loại bình nước nóng cao cấp.

Mục tiêu của Ariston Thermo Group là không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả của bình nóng lạnh bằng những công nghệ hiện đại, chinh phục thị trường bằng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Sau gần 80 năm không ngừng phát triển, Ariston Thermo Group đã làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của ngành CN bình nước nóng cũng như mở rộng thị phần trên toàn cầu.

0 nhận xét:

Post a Comment