Thursday, February 12, 2015

Bình nóng lạnh trực tiếp loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình nóng lạnh trực tiếp mang nhiều thương hiệu khác nhau, chính vì vậy người dùng sẽ phải băn khoăn không biết nên chọn hãng nào. Các chuyên gia sửa chữa và bảo dưỡng bình nóng lạnh sẽ chia sẻ các thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp uy tín trên thị trường để bạn dễ chọn lựa.

Bình nóng lạnh trực tiếp loại nào tốt?

- Bình nóng lạnh Ariston: Các dòng máy nước nóng của thương hiệu Ariston được đánh giá là sử dụng bền, chế độ an toàn và tiết kiệm điện nổi trội hơn so với các hãng khác. Giá thành của bình nóng lạnh Ariston thường giao động trong khoảng từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng.

- Bình nóng lạnh Panasonic: Với dòng sản phẩm bình nóng lạnh thì Panasonic đã trụ vững rất lâu trên thị trường nhờ thiết kế sang trọng, độ bền cao, an toàn khi sử dụng và có rất nhiều mức giá để bạn lựa chọn trong khoảng từ 2.000.000- 4.000.000 triệu đồng.

- Bình nóng lạnh Electrolux: Được sản xuất với tiêu chuẩn chặt chẽ, công nghệ cao, chất lượng tốt nên giá thành cũng cao hơn, thường trong khoảng từ từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng.

Ngoài ra, bạn có thể chọn bình nóng lạnh Centon là dòng bình nóng lạnh giá rẻ tùy theo điều kiện kinh tế gia đình.

Bình nóng lạnh trực tiếp khá đa dạng về mẫu mã, chức năng, giá cả. Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn thì yếu tố an toàn và độ bền sản phẩm phải luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn sẽ chọn loại bình nóng lạnh của thương hiệu nào cho gia đình mình? Hãy chia sẻ với trung tâm sửa bình nóng lạnh Ariston nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment