Thursday, January 16, 2014

Bao lâu thì bảo dưỡng bình nóng lạnh một lần?

Ngày nay việc sử dụng bình nóng lạnh đã dần trở lên phổ biến hơn, đi cùng với việc sử dụng bình nóng lạnh thì việc đảm bảo an toàn khi sử dụng là rất cần thiết, chính vì vậy bạn nên biết thời gian bao lâu thì nên bảo dưỡng bình nóng lạnh một lần?

>> Xem thêm:
2. Bình nóng lạnh Ariston lựa chọn hàng đầu của bạn
bảo dưỡng bình nóng lạnh
Bao lâu thì cần bảo dưỡng bình nóng lạnh một lần?
Theo K.S điện – điện tử Dương Mạnh Dũng, nguyên cán bộ Viện Kỹ thuật Quân sự cho biết: Nguy cơ rò điện từ bình nóng lạnh là một trong những mối nguy hiểm chết người. Đặc biệt là với những bình nóng lạnh đã sử dụng lâu năm (thường >10 năm) thì nguy cơ rò điện càng cao do các linh kiện bị biến dạng trong quá trình sử dụng. K.S cho biết, hiện nay ở Hà Nội có không ít dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Hà Nội kém chất lượng, chính vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi gọi thợ.

Và để đảm bảo an toàn về điện khi sử dụng, người sử dụng nên có thói quen bảo dưỡng bình nóng lạnh thường xuyên, thường thì 2 năm một lần đối với bình mới và sau 5 năm sử dụng thì nên bảo dưỡng định kỳ hàng năm. Việc bảo dưỡng này sẽ giúp kiểm tra độ an toàn của bình, độ cách điện của bình, cũng như kiểm tra tuổi thọ các link kiện của bình nóng lạnh để xử lý một cách an toàn.

Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ sửa bình nóng lạnh của chúng tôi, Quý khách vui lòng liên hệ:

0 nhận xét:

Post a Comment