Friday, January 10, 2014

Bình nóng lạnh Ariston lựa chọn hàng đầu của bạn

Hiện nay, dưới tiết trời giá lạnh của miền bắc thì việc sử dụng bình nóng lạnh lại càng trở lên phổ biến và bình nóng lạnh Ariston trở thành sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại. Một nhiệt độ lý tưởng có thể điều chỉnh theo ý muốn của bạn đề phù hợp với từng điều kiện thời tiết.

>> Xem thêm:
2. Một số lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh
sửa bình nóng lạnh ariston
Ariston bình nước nóng hàng đầu tại Việt Nam
Ngày cuối tuần luôn là thời điểm mà hầu hết mọi người được nghỉ làm và nhu cầu sắm sửa cho gia đình một chiếc bình nước nóng lại tăng đột biến. Theo ghi nhận của chúng tôi tại các hệ thống siêu thị điện máy Hà Nội  thì một lượng khách hàng rất lớn đã tới chọn mua sản phẩm bình nóng lạnh.

Sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston luôn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn và được đánh giá là sản phẩm VIP nhất hiện nay. Tên tuổi, thương hiệu và uy tín đã được tạo dựng đã lâu. Ariston hiện đang khẳng định vị thế dẫn đầu của mình với rất nhiều các hoạt động đầu tư mang tính phát triển lâu dài và bền vững. Nhà máy lớn thứ 2 của Tập đoàn tại Châu Á hiện đang được xây dựng tại Bắc Ninh với tổng vốn đầu tư gần 18 triệu USD trên diện tích 5ha. Dự kiến sau khi đi vào hoạt động vào tháng 2 năm 2014, sẽ đạt công suất 1 triệu sản phẩm mỗi năm, chủ yếu cung cấp cho thị trường Việt Nam và các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á.

Bình nóng lạnh Ariston là lựa chọn tối ưu cho không gian phòng tắm hiện đại, mang đến cho người dùng những tiện nghi hoàn hảo với giá trị vượt trội. Được thiết kế đột phá với những công nghệ từ chuyên gia Ý như bình chứa tráng men Titan và thanh đốt tiết kiệm điện năng hiệu năng đun nóng không thua kém các loại bình khác trên thị trường, đèn báo nước nóng sẵn sàng, Ion Ag làm sạch nước… Nổi bật với thiết kế thanh mảnh tiết kiệm không gian.

Một sộ đột phá thực sự là dòng máy Slim (30l và 20l) có những tính năng vượt trội như công nghệ làm nóng nhanh với bình chứa kép, đèn báo nước nóng sẵn sàng… Dòng máy nước nóng trực tiếp Vero ngoài thiết kế siêu mỏng, gọn nhẹ còn có những tính năng vượt trội như hệ thống an toàn đồng bộ chống giật bình nóng lạnh ELCB lưỡng cực, phụ kiện chất lượng cao.

Cuối cùng, chúng tôi chúc các bạn lựa chọn cho mình 1 thiết bị nóng lạnh tốt nhất phục vụ cho mùa đông này.

Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội, Quý khách vui lòng liên hệ:

0 nhận xét:

Post a Comment