Wednesday, November 11, 2015

Ariston, 80 năm tiên phong phát triển

Ariston - tập đoàn bậc nhất trong sản xuất và phân phối bình nóng lạnh và cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh Ariston trên toàn thế giới là cái tên đã có 80 năm tiên phong phát triển trong lĩnh vực gia nhiệt.
Ariston, 80 năm tiên phong phát triển
Ariston, 80 năm tiên phong phát triển

Ariston - cái tên hàng đầu thế giới trong lĩnh vực gia nhiệt

80 năm qua, Ariston đã xây dựng cho mình 1 “đế chế” với 22 nhà máy sản xuất tại 12 quốc gia, 17 trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại 10 quốc gia, 53 công ty và 5 văn phòng đại diện tại 32 quốc gia, phân phối tại hơn 150 quốc gia, 1.500 nhân viên kinh doanh và tiếp thị, 1.200 chuyên viên dịch vụ. Ariston đã chinh phục được tất cả những người dùng với những sản phẩm chất lượng cao cấp, và an toàn với môi trường.

80 năm tiên phong phát triển, Ariston đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của lĩnh vực công nghiệp sản xuất bình nước nóng, mang đến tiện nghi tuyệt vời cho mỗi gia đình. Cùng điện máy xanh nhìn lại 80 năm phát triển của Ariston
  • 1930 Ông Aristide Merloni thành lập nhà máy Merloni tại thành phố Fabriano vùng Marche, nước Ý và nhà máy này chuyên sản xuất cân.
  • 1960 bắt tay và sản xuất máy nước nóng dùng điện, từ đây đã ra đời thương hiệu Ariston. Đến nay đây vẫn là trung tâm chính của Ariston.
  • Ngày nay, Ariston trở thành ông hoàng trong ngành gia nhiệt với thị phần được mở rộng trên toàn cầu.

Vậy điều gì đã làm nên tên tuổi của Ariston?

Đó là cái tên luôn luôn tiên phong, đi đầu và không ngừng phát triển để đưa tới những giá trị tuyệt vời nhất: BỀN, AN TOÀN, TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG và đáng tin cậy cho mỗi gia đình khi sử dụng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston.

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao nhất
Điểm vượt bậc nhất của Ariston ghi dấu trong lòng người tiêu dùng đó chính là thiết kế thanh lịch, tinh tế đặc trưng của Ý đồng thời tiết kiệm được năng lượng tối đa. Bên cạnh đó các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston còn đáp ứng được việc sử dụng trong những môi trường khác nhau. Bởi các thiết kế của Ariston đã được nghiên cứu kĩ để có tính ứng dụng cao hướng đến sự thoải mái và hài lòng nhất của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, Ariston là thương hiệu duy nhất sản xuất tất cả các dòng sản phẩm bình nóng lạnh đều có hệ thống kiểm soát an toàn và lắp đặt thiết bị chống giật. Đồng thời, máy nước nóng Ariston còn có lớp cách nhiệt cao giúp hạn chế tối đa tổn thất nhiệt và còn lắp đặt thêm thanh đốt với công nghệ ion bạc khoáng khuẩn, làm sạch nước đến 80%.

Về mặt công nghệ, các sản phẩm bình nóng lạnh ARISTON đều được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao nhất – chứng chỉ quốc tế ISO 9001, sử dụng công nghệ tráng men Titanium nhằm nâng cao đáng kể độ bền của sản phẩm. Do đó, Ariston luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Chế độ bảo hành bình nóng lạnh tiện lợi

Ariston, 80 năm tiên phong phát triển
Luôn nỗ lực phát triển, cho ra những sản phẩm mới tốt hơn
Ariston có chế độ bảo hành kết hợp với việc xác định nguồn gốc sản phẩm, mang đến người tiêu dùng một phương cách nhận biết sản phẩm có chính hãng hay không rất hoàn hảo. Đó là khi mua sản phẩm của Ariston. Cụ thể là để kích hoạt thời gian bảo hành cũng như xác nhận thông tin của sản phẩm, khách hàng chỉ cần lấy mã số trên thẻ cào và nhắn tin về Tổng đài dịch vụ của Ariston được ghi trên tem bảo hành, ngay lập tức Hệ thống tổng đài của Ariston sẽ gởi lại một tin SMS để xác nhận nguồn gốc sản phẩm và kích hoạt thời gian bảo hành cho sản phẩm.

Những con số đáng mơ ước mà Ariston đã đạt được

  • Bình nóng lạnh Ariston hiện được người tiêu dùng tại hơn 150 quốc gia mua và sử dụng.
  • Hơn 6 triệu gia đình chọn sản phẩm bình nóng lạnh Ariston mỗi năm.
  • Hơn 200 triệu người trên thế giới đang trải nghiệm cuộc sống tiện nghi cùng các sản phẩm của Ariston.
Là cái tên có 80 năm tuổi, tạo nên những con số mơ ước, Ariston vẫn không ngừng phát triển, không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tiện ích, thiết lập một hệ thống tiện nghi thông minh, bền bỉ, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

0 nhận xét:

Post a Comment