Tuesday, November 10, 2015

Bình nóng lạnh Ariston chống giật như thế nào?

Theo thống kê của dịch vụ sửa bình nóng lạnh Ariston, thời gian vừa qua có khá nhiều cái chết thương tâm khi bật bình nóng lạnh lúc đang tắm, vì vậy hiện nay rất nhiều người lo lắng, không yên tâm khi sử dụng bình nóng lạnh. Chính vì vậy xu hướng mua sắm hiện nay là các hộ gia đình thường lựa chọn những sản phẩm bình nóng lạnh có chức năng chống giật tốt, thiết kế an toàn. Ariston là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Bình nóng lạnh Ariston chống giật như thế nào?

Chức năng chống giật của bình nóng lạnh Ariston như thế nào?

Các sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston được trang bị hệ thống chống giật ELCB - một thiết bị được lắp đặt cùng bình nóng lạnh. Là viết tắt của từ cầu dao chống rò điện trong tiếng anh

Chức năng của hệ thống này là hạn chế sự chạm điện bên trong máy bằng cách ngắt kết nối giữa các thiết bị với mạch điện khi có sự cố rò điện để đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. ELCB an toàn hơn rất nhiều so với cầu dao chống ngắt mạch CB.

Thiết bị chống giật ELCB được lắp đặt ở đâu?

Thông thường thiết bị chống giật bình nóng lạnh ELCB được lắp đặt bên trong bình nóng lạnh (đối với loại bình nóng lạnh điện tử) hoặc nếu bình nóng lạnh nhà bạn chưa có bộ chống giật này có thể nhờ các trung tâm điện lạnh uy tín lắp thêm ở bên ngoài. Đặc biệt nếu các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston trực tiếp càng cần thiết phải có.

Một số công nghệ đảm bảo an toàn của bình nóng lạnh Ariston

Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được trang bị thanh đốt đồng không gỉ vừa có tác dụng kéo dài tuổi thọ của máy vừa có tác dụng chống nhiễm khuẩn mang lại nguồn nước sạch có lợi cho sức khỏe.

Công nghệ ion bạc với khả năng kháng khuẩn, ngăn sự phát triển của vi khuẩn hoạt động trong nguồn nước lên tới 80%

Đèn báo nước nóng sẵn sàng cho người sử dụng và giúp bạn chủ động về thời gian, tiết kiệm điện cho gia đình.

Tùy thuộc vào số lượng người sử dụng trong gia đình mà Quý khách có thể lựa chọn bình nóng lạnh Ariston với dung tích khác nhau. Từ 20 lít, 30 lít, 40 lít,... đều có sản phẩm được trang bị chức năng chống giật ELCB.

0 nhận xét:

Post a Comment